Skybox

Security Security Policy Management, Vulnerability & Threat Management
www.skyboxsecurity.com
skybox-smaller-4-orig_orig.png

ผลิตภัณฑ์ ที่นำเสนอโซลูชั่นสำหรับบริหารจัดการ Network Security Policy และบริหารจัดการช่อง โหว่และภัยคุกคาม (Vulnerability & Threat Management) เพื่อให้ องค์กรสามารถวิเคราะห์และ ตรวจสอบการทำงานหรือการเปลี่ยนแปลงนโยบาย (policy) ของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแล อุปกรณ์เครือข่ายภายในองค์กร รวมถึงตรวจสอบความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากช่องโหว่ ของระบบภายใน องค์กร ช่วยให้องค์กรมั่นใจได้ว่านโยบายที่กำหนดภายในองค์กรจะเป็นไปตาม Compliance ทั้งที่เป็น มาตรฐานสากล เช่น PCI DSS, NIST และมาตรฐานขององค์กร (Company Compliance) ที่กำหนด อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือในการจัดการ Workflow และจัดทำระบบ Ticketing หรือ Change Request ที่มีประสทธิภาพและช่วยผู้บริหารจัดการระบบในการจัดการความเสี่ยงอันเกิดดจากช่องโหว่ ของระบบต่างๆ

โซลูชั่นของ Skybox แบ่งการทำงานเป็น 2 ส่วนหลักได้ แก่

skybox_platform.png

1. การบริหารจัดการนโยบายความปลอดภัยเครือข่าย (Network Security Management) ทำหน้าที่เก็บ configuration และ policy บน อุปกรณ์ Firewall และ Network device อื่นๆ เพื่อสร้างเป็น Network map และตรวจสอบการ เปลี่ยนแปลงของ policy อีกทั้งตรวจสอบความเหมาะสมของ policy เพือให้ เป็นไปตามมาตรฐาน และสามารถวเคราะห์เส้นทางของข้อมูลที่ผ่าน อุปกรณ์ในเครือข่ายทั้งหมด รวมไปถึงการจำลอง เส้นทางเพื่อทดสอบความถูกต้องของการกำหนด policy บนอุปกรณ์ Firewall นอกจากนี้ยังมีระบบ workflow เพื่อรองรับการเปลื่ยนแปลง policy อย่างเป็นระบบและลด ความเสี่ยงจากการแก้ไข policy ที่ไม่ถูกต้อง หรือไม่เหมาะสมได้

2. การบริหารจัดการช่องโห่ และภัยคุกคาม (Vulnerability ุ and Threat Management) ทำหน้าที่จัดการช่องโหว่ที่เกิดขึ้นภายในระบบและทำงานร่วมกับระบบประเมินช่องโหว่ (Vulnerability Assessment) โดยสามารถแจ้งเตือนเมื่อพบช่องโหว่โดยอัตโนมัติในช่วงที่ระบบ ไม่ได้มีการสแกนชองโหว่ พร้อมทั้งจำลองการโจมตีที่เกิดขึ้นเพื่อหาความเป็นไปได้ในการที่ระบบ จะไดรับความเสี่ยงจากการที่ ระบบไม่ได้มีการ patch ชองโหว่ที่มีอยู่ และสามารถวิเคราะห์ความ เสี่ยงโดยคำนวณจากผลกระทบของธุรกิจโดยตรงและโอกาสที่จะเกิดขึ้น และแนะนำการแก้ไขปัญหา ตามระดบความสำคัญหรือความร้ายแรงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ โดยอัตโนมัติ

© 2024 ICT Development Co.,LTD. All Rights Reserved. Designed By Baancom